Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 205đ/cái

Chuyên in tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, design market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát ở tại Tỉnh Đồng Nai chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem mủn of shop Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của bạn  & tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 36VND/1 cái tem tại Nam Định
 

Một vài loại vật liệu được dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn có thể được in ấn từ vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi in tem bể chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem nát giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà làm là hầu như giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm hiệu quả trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem nát Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem nát
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế demo
với các nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của stem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi tháo mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội ngũ designer làm market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn được in cùng với màu nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo càng dính ok hơn nữa. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn of nhãn mác chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, các bạn phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại decal loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng hàng đầu với những mã tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, làm giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In nhãn mác 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.