Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 54 đồng 1 con tem ở Xã Quân Bình, Huyện Bạch Thông, Tỉnh Bắc Kạn

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bóng bảo hành của xưởng In Quang Trung, để phù hợp cho hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: https://inquangtrung.com/tem-chong-hang-gia

 


 

Một vài loại decal dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn sẽ được làm từ nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành phụ kiện… để lé những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem rách ta có thể làm logo hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem vỡ dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi in tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi in là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó những phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xem mẫu tem rách Click chuột

 Thông tin khi dựng   mẫu tem bể
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát được design market
với các nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of nhãn thường bé, gọn dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi tháo nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là các bạn phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm xong xuôi độ dòn of nhãn mác chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and rất là giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt in cardvisit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem vỡ làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, làm giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Nghiên cứu Bảng báo giá in tem bảo hành ở tại đây !
Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.