Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 220đ một chiếc tem ở Sóc Trăng

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem mủn of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 136VND một con tem tại Bắc Ninh

 


Những loại giấy dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ loại giòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích lé những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem bể ta có thể in ấn logo hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in là mọi giấy tráng keo thì những phần tử thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn hiệu quả bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem tem bảo hành Nháy ở đây

Thông tin khi mà làm market tem vỏ trứng

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được design market
với những nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem nát rất nhiều với đội hình kỹ thuật viên tạo demo nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt in khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn. Đối với in tem rách dòn thì khi vừa sản xuất xong độ giòn of stick chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm stem chống mở hàng hóa vì tính giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bể tạo demo chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, sản xuất decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.