Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 154VND một cái tem tại Khánh Hòa

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực tốt, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 37đ một chiếc tem tại Bắc Kạn

 


Một vài loại giấy được dùng để in tem bể 

-  Tem vỡ loại giòn sẽ được sản xuất từ loại giấy chuyên biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì nó mới xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi in tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in đấy là hầu hết giấy decal thì đó các phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem vỡ dòn tròn 1cm Truy cập


Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên những sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến với đội ngũ nhân viên design mẫu phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với sắc màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Đối với in tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of stem vẫn còn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất stem chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất name card cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại giấy loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem vỏ trứng design market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in ấn giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.