Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 35đồng/1 cái tem tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem bể of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá rẻ chỉ từ 220đ/một cái tem tại Đắk Nông

 


Một vài chất liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem rách chủng loại dòn được in trên nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy như thế có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi làm tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế in ấn tem bể vector dùng các phần mềm tem rách ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà làm đấy là những giấy decal thì nó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành hà nội vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên những hàng hóa, thiết bị… Tem rách được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi bóc mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng dàn designer dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là những quý khách khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỡ được sản xuất với sắc mầu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với những in tem nát dòn thì khi vừa sản xuất xong mức độ dòn of tem nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để in nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn chất liệu loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem nát thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, làm decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.