Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 37đ 1 cái tem tại Thanh Hóa

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, tạo market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành of công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of mình  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Hải Phòng giá chỉ từ 220VND/1 con tem ở tại Đắk Lắk

 


Một vài loại giấy dùng để làm tem bể 

-  Tem nát loại dòn luôn được in từ loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… để tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi in tem bể ta có thể in thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi làm tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như giấy khi sản xuất đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần dư thừa of hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đạt trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi design demo tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế market
với các nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể nhiều cùng đội hình designer thiết kế demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là những khách kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn được sản xuất cùng với mầu sắc đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi mới in ấn xong hết độ giòn of nhãn tem vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể in cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt với những mã tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.