Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 200VND 1 chiếc tem tại Hải Dương

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bóng bảo hành của công ty Chúng tôi, để phù hợp dành cho hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 145 đồng một cái tem tại Sóc Trăng

 


Vài vật liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in ấn từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là dùng phù hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số tem bao hanh Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được design demo
với nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách rộng rãi với đội hình cộng tác viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát được làm với sắc mầu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới in xong độ dòn của tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bời vì là va chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá 50đ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem bể dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.