Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 220VND một chiếc tem ở tại Hà Tĩnh

Chuyên in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo demo free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem rách của công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá chỉ từ 83đồng/1 cái tem ở Hưng Yên

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi sản xuất tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì sẽ thấy óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File làm tem bể vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể giả dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset khi làm tem rách giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in tem nát bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi decal thì đó tất cả phần thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có cách làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đặng trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều In tem 7 mầu chống giả Bấm

Thông tin cần thiết khi mà design market tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm demo
với những nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng lực lượng cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là các khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành được làm với mầu nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian ngắn thì mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới in hoàn thành hết độ giòn của mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem bạc) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho in nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt hàng in name card phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu tem bể design market chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất decal bể uy tín ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.