Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 39 đồng 1 cái tem tại Đồng Tháp

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem nát của công ty In Quang Trung, để phù hợp dành cho sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 38 đồng 1 chiếc tem tại Đắk Lắk

 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn có thể được in ấn bằng loại giấy đặc biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để lé những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi làm tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem rách

- File design in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đó là mọi giấy thì đó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đặng trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ mua giấy in tem bảo hành Nháy

Thông tin khi mà tạo mẫu tem vỡ

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt những sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế demo
với nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi lột tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể nhiều với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả các người đặt in phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in với mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn của tem chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in ấn đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem bạc) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in stick chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, các bạn cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Văn phòng in tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.