Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 210VND 1 cái tem ở tại Gia Lai

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem rách của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Lai Châu giá rẻ chỉ từ 101VND một chiếc tem tại Nghệ An

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn được làm bằng vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem bảo hành tôi có thể in thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem bể giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất được trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem In tem vo bao hanh Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được dựng demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng dàn nhân viên tạo market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là các bạn kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Với in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, các bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bể giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem nát dựng market chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.