Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 147đ/một cái tem tại Đồng Tháp

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, design mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem rách của xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm của các bạn  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 172VND một con tem ở tại Bắc Kạn

 

 

Một vài loại giấy dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được in bởi nguyên liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chống những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì sẽ thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File design in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi sản xuất đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là lựa chọn thích hợp để in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 in tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi tạo mẫu tem rách

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được dựng demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều với đội ngũ cộng tác viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là những người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với màu nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa in hoàn tất độ giòn của stem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể làm cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bể) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho làm nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với những mã tem bảo hành dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.