Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Hà Tĩnh giá chỉ từ 35đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực cao, tạo market không tính phí 100%, giao tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách ở Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bảo hành của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 210VND/một con tem ở tại Cần Thơ
 

 

Một vài chất liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được làm từ loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách thí dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem rách dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đấy là mọi giấy thì nó hầu như phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dai vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bể
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế mẫu
với nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng với đội ngũ cộng tác viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là các người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem rách luôn được in với cùng màu sắc nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Với những in tem bảo hành dòn thì khi vừa làm hoàn chỉnh độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn stick niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (hay bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, Quý khách phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể dùng vật liệu loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.