Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 58đồng/1 cái tem ở Nam Định

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem đảm bảo of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa of mình  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 173đồng/một chiếc tem ở Hưng Yên

 

 

Một số loại decal dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn sẽ được in ấn trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Vì là loại giấy thành ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem bể giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi sản xuất tem nát bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là các giấy có sẵn keo thì các phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 Tem bảo hành tại đây

Thông tin khi tạo demo tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được tạo demo
với các nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà khó khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng với đội hình nhân viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỡ luôn được in với cùng màu sắc cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ngon hơn. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không thể sản xuất cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem chống giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt in name card phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo làm tem nát chất lượng rất tốt với mẫu mã tem nát làm mẫu chuyên nghiệp. Công ty in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.