Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 220 đồng một cái tem ở Thừa Thiên - Huế

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem bảo hành của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở tại Kiên Giang

 


Các chất liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để tránh những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi làm tem bảo hành chúng ta có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design in tem vỡ vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi mà làm tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đấy là tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đạt trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bao hanh ở đây

Thông tin khi dựng mẫu tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi tháo mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng với dàn cộng tác viên design mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc làm tem nát) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt với mã tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in decal bể VIP tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.