Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 139VND/1 chiếc tem tại Thừa Thiên - Huế

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bảo đảm of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa of bạn  & tham khảo: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 130đồng/1 con tem tại Bình Thuận

 


Một số chất liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì nó sẽ hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem nát bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả trên rất nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều tem bao hanh vào đây

Thông tin khi design market tem bảo hành

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng khó khi lột nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng với đội hình kỹ thuật viên design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả các bạn kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong độ giòn của tem nhãn mác chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem nát) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem bể tạo demo rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.