Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 83đồng/1 cái tem tại Hải Phòng

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng tốt số một, làm market không tính phí 100%, vận chuyển tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem chống hàng giả of công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 183VND/một con tem tại Long An

 


Những loại giấy dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể in thương hiệu hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm tem vỡ ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất là tất cả giấy thì các phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là dùng thích hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng market tem rách

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là những người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được làm cùng với màu sắc nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết tất cả độ dòn của stick chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem halogram) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm nhãn chống mở sản phẩm do tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt sản xuất namecard phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem bảo hành dựng demo chuyên nghiệp. Xưởng in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.