Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 87 đồng một con tem tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, thiết kế demo không lấy phí 100%, ship tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem nát of văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 122đ/một con tem tại Vĩnh Long

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn có thể được làm bằng nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng loại giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm chặn các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File in tem vỡ vector dùng các phần mềm tem bể ví dụ là: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là những giấy thì nó các phần tử thừa của hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có cách in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đặng trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 In tem bảo hành tại Bạc Liêu chỗ này

Thông tin khi mà design demo tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được design demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng luôn khó khi gỡ stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bể được in cùng với sắc màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với làm tem rách dòn thì khi vừa in ấn hoàn tất mức độ giòn của nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm được, đó là yếu tố bắt buộc của việc in tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất mác chống mở sản phẩm vì tính dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất card visit cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, làm decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.